เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์
ประวัติความเป็นมา รวมถึงธุรกิจของเรา
บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และบริษัทเจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อกันยายน พ.ศ. 2545 โดยความร่วมมือทางธุรกิจของกลุ่มบริษัท Assicurazioni Generali และ กลุ่มครอบครัวตันติพิพัฒน์พงษ์
จากพื้นฐานความเชี่ยวชาญระดับสากลของกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ การมีเครือข่ายและความมั่นคง จึงทำให้เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่มีความโดดเด่นและก้าวหน้า รวมทั้งเป็นสถาบันการเงินที่มีความมั่นคงและโดดเด่นในประเทศไทย
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์เสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และหลากหลาย ทั้งหมวดประกันชีวิตและประกันภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งรายบุคคล และกลุ่มบริษัท ในส่วนของประกันชีวิต เรามีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการออม ผลิตภัณฑ์ที่เสนอความคุ้มครองสำหรับทุกคนในครอบครัว และแผนประกันชีวิตกลุ่มสำหรับบริษัท ในหมวดประกันภัย เรามีทั้งแผนความคุ้มครองสำหรับบุคคลทั่วไป ไปจนถึงแผนสำหรับอุตสาหกรรมการค้า นอกจากนี้แผนความคุ้มครองยังมีความหลากหลาย เพื่อตอบรับความเสี่ยงที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้เพราะเรามุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีที่สุด ด้วยลูกค้าคือหัวใจสำคัญในทุกก้าวของการทำงานของเรา
ในส่วนของประกันกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองในกลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มบริษัทลูกค้าชั้นนำระดับโลกมากมายที่พึงพอใจในการบริการที่รวดเร็วและเป็นเลิศ เช่น เป๊ปซี่-โคล่า ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ ออโต้อัลลายแอนซ์ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล ไมโครซอฟท์ กูเกิ้ล และอีกมากมาย เจนเนอราลี่จึงนับว่าเป็นบริษัทประกันที่ให้บริการด้านประกันกลุ่มอยู่ในอันดับต้นๆ ของประเทศ
เจนเนอราลี่…
ประกันความรักคุณ
เพราะคุณอยู่กับคนที่คุณรักไปไม่ได้ตลอด แต่พวกเขาต้องดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี
เป้าหมายของนักลงทุนคือการได้รับผลตอบแทนสูงสุด อย่างไรก็ดี ผลตอบแทนมักขึ้นอยู่กับสไตล์การลงทุน นักลงทุนบางคนห่วงความมั่นคงจึงยอมรับความเสี่ยงได้น้อย ส่วนนักลงบางทุนบางคนพร้อมรับความเสี่ยงเพื่อผลตอบแทนที่สูงกว่า แต่ละคนจึงมีช่องทางการลงทุนที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น กองทุนรวม ตราสารหนี้ ตราสารทุน แต่จะมีสักกี่คนที่เลือกลงทุนด้วยการทำประกันความรัก ?
การลงทุนด้วยการทำประกันความรัก คือ สร้างดอกผลแห่งความรักให้งอกเงยในรูปแบบของความคุ้มครอง การลดความเสี่ยง ทำให้ชีวิตของคนที่เรารักมั่นคง และสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตามแผนที่วางไว้ ประกันชีวิตคือคำตอบของคนที่ต้องการลงทุนเพื่อประกันความรัก เพราะสำหรับเจนเนอราลี่ เราเชื่อว่าเหตุผลที่คนทำประกันนั้นเป็นมากกว่าเรื่องของผลตอบแทน แต่ยังสะท้อนให้เห็นความรักความห่วงใยที่บุคคลนั้นมีให้กับใครสักคนหนึ่ง จนปรารถนาที่จะดูแลอนาคตของคนคนนั้นไปตราบนานเท่านาน นานเท่าที่เขาจะทำได้ โดยจัดเตรียมชีวิต และความเป็นอยู่ที่ดีให้คงอยู่ตลอดไป
ล่าสุดเพื่อตอกย้ำแนวคิดนี้ เจนเนอราลี่ได้เปิดตัวแคมเปญภายใต้แนวคิด “Generali…Protect Your Love (เจนเนอราลี่…ประกันความรักคุณ)” ที่สื่อถึงชีวิตของคนที่มีความรัก และปรารถนาที่จะรักษาความรักนั้นให้คงอยู่ตลอดไป โดยนำเสนอมุมมองดังกล่าวผ่านหนังสั้นความยาว 2 นาทีครึ่ง เรื่อง “ความลับของพ่อ” ที่สะท้อนชีวิตจริงอีกด้านของครอบครัวในสังคมไทยยุคปัจจุบัน ที่ยังมีความคิดบางมุมว่าการแสดงความรักกับคนใกล้ตัว หรือกับคนในครอบครัวนั้น ถือเป็นเรื่องน่าเขินอายอย่างยิ่ง โดยหนังสั้นดังกล่าวเล่าเรื่องของพ่อที่ไม่เคยแสดงออกถึงความรักและความห่วงใยที่เขามีต่อลูกเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี เกิดเป็นช่องว่างของความผูกพันระหว่างคนในครอบครัว ส่วนผู้เป็นลูกนั้นได้เห็นภาพของพ่อแต่เพียงด้านเดียว จึงเกิดและสะสมความเข้าใจผิดตลอดมา เพียงเพราะตัดสินจากการกระทำและตีความจากสิ่งที่ได้เห็น หากแต่แท้ที่จริงแล้วความรักของพ่อนั้นอยู่เบื้องหลังความสำเร็จหลายๆเรื่องในชีวิตของลูก
เพราะ Generali เชื่อว่าการลงทุนด้านความรักกับการทำประกันเป็นเรื่องเดียวกัน
เจนเนอราลี่…ประกันความรักคุณ
เจนเนอราลี่…ประกันความรักคุณ
คณะกรรมการบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่บริษัท
สำนักงานใหญ่
บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
87/2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส ชั้น 16 ยูนิต 1602 – 1605 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
87/2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส ชั้น 16 ยูนิต 1602 – 1605 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
87/2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส ชั้น 16 ยูนิต 1601 และ 1607 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
87/2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส ชั้น 16 ยูนิต 1601 และ 1607 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
Generali Center
บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
90/46-49 อาคารสาทรธานี 1 ชั้น 17 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
และ
คุณค่า
วิสัยทัศน์ของเจนเนอราลี่
Our purpose is to actively protect and enhance people’s lives.
เป้าหมายของเรา คือ พร้อมปกป้องคุ้มครอง และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนอย่างต่อเนื่อง
เป้าหมายของเรา คือ พร้อมปกป้องคุ้มครอง และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนอย่างต่อเนื่อง
- พร้อม: เรามีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้ริเริ่ม และการเป็นผู้นำในการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้คนผ่านการให้บริการประกัน
- คุ้มครอง: เราทุ่มเทเพื่อหัวใจหลักของการประกันอย่างแท้จริง นั่นคือการบริหารจัดการ และลดความเสี่ยงทั้งของบุคคลและสถาบัน
- พัฒนา: เจนเนอราลี่ มุ่งมั่นที่จะสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า
- ใส่ใจในผู้คน: เราห่วงใยในอนาคต และความเป็นอยู่ของทั้งลูกค้าและพนักงานของเรา
- ชีวิต: เหนือกว่าสิ่งอื่นใด เราทำธุรกิจที่ช่วยสร้างความมั่นคงด้านทรัพย์สิน ความปลอดภัย ให้คำแนะนำ และบริการต่างๆ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต และพัฒนาวิถีชีวิตของผู้คนในระยะยาว
พันธกิจของเรา
Our mission is to be a customer’s first choice by delivering relevant and accessible insurance solutions.
พันธกิจของเราคือการเป็นผู้ให้บริการประกันที่คนไว้วางใจให้เป็นทางเลือกอันดับหนึ่ง ด้วยการเสนอประกันที่ตอบโจทย์ คุ้มค่า และง่ายสำหรับทุกคนที่ต้องการจะเป็นเจ้าของประกัน
พันธกิจของเราคือการเป็นผู้ให้บริการประกันที่คนไว้วางใจให้เป็นทางเลือกอันดับหนึ่ง ด้วยการเสนอประกันที่ตอบโจทย์ คุ้มค่า และง่ายสำหรับทุกคนที่ต้องการจะเป็นเจ้าของประกัน
- ทางเลือกอันดับหนึ่ง: เราคือทางเลือกที่ดีที่สุด ด้วยความคุ้มค่า และผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับอย่างเห็นได้ชัด
- การเสนอรูปแบบประกัน: เรารับประกันถึงผลงาน เพราะเราตั้งใจปฏิบัติงานสุดความสามารถเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
- ประกันที่ตอบโจทย์ และตรงกับความต้องการ: เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการซึ่งออกแบบขึ้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะที่ตอบโจทย์ และเติมเต็มความต้องการของลูกค้า โดยคำนึงถึงความต้องการ และโอกาสต่างๆ ในชีวิต ทั้งปัจจุบัน และอนาคตของลูกค้า
- เข้าถึงได้ง่าย: ไม่ซับซ้อน หาซื้อได้สะดวก สามารถทำความเข้าใจ และใช้งานได้ง่าย พร้อมเสมอที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในราคาที่คุ้มค่า
- คำตอบที่ใช่ของทุกคนที่ต้องการจะเป็นเจ้าของประกัน: เรามุ่งหวังที่จะนำเสนอ และออกแบบทางเลือกที่ลงตัวด้วยการผสมผสานความคุ้มครอง คำแนะนำ และการให้บริการเข้าไว้ด้วยกัน
คุณค่าของเรา
ส่งมอบคุณค่าตามคำปฏิญาณ
Deliver on the promise
ด้วยความยึดมั่นในวินัย และความซื่อตรง เราค่อยๆ สร้างความไว้วางใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย ทั้งระหว่างเรากับลูกค้า กับบุคลากรของเรา และกับผู้ถือผลประโยชน์ร่วมทุกฝ่าย ความไว้วางใจนี้เป็นที่มาของมิตรภาพที่ยั่งยืน และอำนวยให้เราสามารถทำตามจุดประสงค์ในการสร้างสรรค์ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกค้าตามที่เราตั้งใจ
Deliver on the promise
ด้วยความยึดมั่นในวินัย และความซื่อตรง เราค่อยๆ สร้างความไว้วางใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย ทั้งระหว่างเรากับลูกค้า กับบุคลากรของเรา และกับผู้ถือผลประโยชน์ร่วมทุกฝ่าย ความไว้วางใจนี้เป็นที่มาของมิตรภาพที่ยั่งยืน และอำนวยให้เราสามารถทำตามจุดประสงค์ในการสร้างสรรค์ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกค้าตามที่เราตั้งใจ
เราให้คุณค่ากับบุคคลากร
Value our people
เราตระหนักถึงความสำคัญของบุคลากรของเรา เราส่งเสริมให้เกิดความหลากหลายในที่ทำงาน เราลงทุนเพื่อให้เกิดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง และสนับสนุนการเติบโตก้าวหน้าในอาชีพ ด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่โปร่งใส สอดคล้อง และเข้าถึงสะดวก เพราะการพัฒนาบุคลากรของเราจะช่วยการรับประกันอนาคตของบริษัทที่ยืนยาว
Value our people
เราตระหนักถึงความสำคัญของบุคลากรของเรา เราส่งเสริมให้เกิดความหลากหลายในที่ทำงาน เราลงทุนเพื่อให้เกิดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง และสนับสนุนการเติบโตก้าวหน้าในอาชีพ ด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่โปร่งใส สอดคล้อง และเข้าถึงสะดวก เพราะการพัฒนาบุคลากรของเราจะช่วยการรับประกันอนาคตของบริษัทที่ยืนยาว
เป็นส่วนหนึ่งของสังคม
Live the community
เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรระดับนานาชาติ ทั้งยังมีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง มั่นคงและยั่งยืนกับทุกๆ ชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ เรามองว่าชุมชนของลูกค้านั้นเปรียบเสมือนบ้านของเรา
Live the community
เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรระดับนานาชาติ ทั้งยังมีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง มั่นคงและยั่งยืนกับทุกๆ ชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ เรามองว่าชุมชนของลูกค้านั้นเปรียบเสมือนบ้านของเรา
เปิดกว้าง
Be open
เราสนใจที่จะรับฟัง และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เราส่งเสริมมุมมองที่แตกต่าง และหลากหลาย ด้วยใจที่เปิดกว้าง
กลยุทธ์ และแผนธุรกิจ
กลยุทธ์ล่าสุดของเจนเนอราลี่นั้นมีจุดประสงค์เพื่อบรรลุเป้าหมายหกข้อดังต่อไปนี้
- ยกระดับทั้งประสบการณ์ และคุณค่าสำหรับลูกค้า ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และระบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ที่มีความโปร่งใส่ มีความเฉพาะเหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละท่าน ยืดหยุ่น และมีความสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม เพื่อตอบรับความต้องการและความคาดหวังใหม่ๆ ของลูกค้า
- สนับสนุนสมรรถภาพของตัวแทนจำหน่าย ผู้เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของเราเสมอมา ด้วยการนำเสนอเครื่องมือ บริการ และแผนบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าใหม่ๆ สำหรับช่องทางตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งนำแผนการจำหน่ายผ่านช่องทางแบบผสมผสานมาปรับใช้แบบครบวงจร
- นำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่ชาญฉลาด และเป็นมิตรต่อผู้ใช้ ในทุกๆ หมวดสินค้า และบริการ (ประกันอสังหาริมทรัพย์ และประกันวินาศภัย ประกันชีวิต และประกันสุขภาพ) ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการที่เข้าใจง่าย ใช้ได้สะดวก มีความยืดหยุ่น สามารถเชื่อมต่อผ่านช่องทางออนไลน์ อีกทั้งยังออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่าง นอกจากนี้เรายังขยายคำจำกัดความของคำว่า “ความคุ้มครอง” จากที่เคยเป็นแค่การบริหารอุบัติเหตุ ไปสู่การดูแลเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน โดยสนับสนุนการป้องกันการเกิดเหตุ หากเกิดเหตุ เราก็จะช่วยจัดการบริหารอุบัติเหตุ และอุบัติภัย ตลอดไปจนถึงขั้นตอนการดูแลรักษา และพักฟื้น เพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ในระยะยาว
- เพิ่มความคล่องตัว และประสิทธิภาพ ด้วยแผนธุรกิจที่มีความยืดหยุ่น ซึ่งเป็นพื้นฐานของระบบปฏิบัติการของเราในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่ระบบปฏิบัติงานภายในของเราเอง ไปจนถึงการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า เราจะสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้โดยการยึดหลักสำคัญสามข้อของเรา คือ ความมีวินัย ความเรียบง่าย และความตั้งใจแน่วแน่ ซึ่งเราได้เริ่มใช้ในกลยุทธ์ก่อนหน้านี้ และในปัจจุบันได้แสดงผลลัพธ์ที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่งแล้ว
- เปิดกว้างรับนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งด้านเทคโนโลยี กระบวนการปฏิบัติงาน สินค้า และบริการ โดยการจัดตั้งศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศ ซึ่งทุ่มเทให้กับการวิเคราะห์เชิงลึก เพื่อรวบรวม และพัฒนาทักษะ และความเชี่ยวชาญที่กลุ่มบริษัทในภูมิภาคได้เรียนรู้ และสั่งสมในช่วงไม่กี่ปีมานี้ นอกจากนี้ เราจะยังคงเดินหน้าสร้างความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์กับพันธมิตรซึ่งเป็นผู้นำตลาดในแต่ละภาคอุตสาหกรรม
- สนับสนุนความสามารถ และความมีส่วนร่วมของบุคคลากร ด้วยการพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง และเป็นระบบ เพราะเราเห็นความสำคัญของบุคลากร และตระหนักดีว่าบุคลากรคือปัจจัยสำคัญ ผู้ซึ่งพัฒนาให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในบริษัทขนาดใหญ่ที่มีสาขาอยู่ในนานาชาติ เช่นบริษัทของเรา
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น